รองพื้นผิวสวยระดับ HD ต้อง LANCÔMETEINT IDOLE ที่คุณคู่ควร

05/02/2021 14:09

ถ้าหากถามสาวๆ ว่าผิวในฝันเป็นอย่างไร คงหนีไม่พ้นผิวสวยสุขภาพดี ไร้จุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมออิ่มเอิ่บแลดูเปล่งปลั่งจากภายใน สำหรับใครที่มีต้นทุนผิวสวยเป็นทุนเดิมคงไม่ใช่เรื่องยาก แต่เพราะเรานั้นล้วนแตกต่างกัน แค่เพียงผิวที่มันเยิ้ม หรือมีรวยสิวแวะมากวนใจก็ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจ เปลี่ยนวันดีๆ ให้กลายเป็น bad day ไปแล้ว ดังนั้นการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ทว่าการบำรุงผิวนั้นต้องใช้เวลา ทางเลือกที่รวดเร็วที่สุดคงหรีไม่พ้นการใช้เมคอัพ โดยเฉพาะรองพื้นที่สามารถทำหน้าที่รองพื้นคุมมัน และรองพื้นปกปิด เพื่ออำพรางสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และปรับสภาพผิวให้ดูสวยเสมือนสวยจากภายใน

 

รองพื้นLANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATIONออกแบบมาเพื่อผิวทุกรูปแบบอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นผิวที่ต้องการการปกปิดมากน้อยขนาดไหน รองพื้น TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATIONนี้ก็สามารถปกปิดได้ตั้งแต่ระดับบางเบา พร้อมทั้งสามารถเพิ่มการปกปิดได้ด้วยการทาซ้ำ โดยปกปิดได้ถึง Full Coverage เลยทีเดียว นอกจากนี้ ใครที่ผิวมีความมันเป็นทุนเดิม ก็ยังสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าในระหว่างวันได้อีกด้วย

 

แต่สำหรับใครที่มีความกังวล ว่าด้วยเนื้อสัมผัสของรองพื้นLANCÔMEที่ให้การปกปิดในระดับมาก จะทำให้ผิวดูหนาแลดูไม่เป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าหมดกังวลได้เลย เพราะเนื้อของรองพื้นนี้ แม้เป็นรองพื้นปดปิด แต่กลับบางเบา สบายผิว เมื่อทาแล้วจะให้สัมผัสเสมือนผิวดีจากภายใน นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดไหลระหว่างวันโดยง่ายอีกด้วย

 

สำหรับ รองพื้นLANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION มาในขนาด 30 ml ราคาพิเศษ 1716 บาท (จากราคาเต็ม 1950 บาท) โดยมาในขนาดที่กำลังพอเหมาะ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป สามารถใช้ได้นาน อยู่ในแพคเกจขวดแก้ว ฝาสีดำดูหรูหรา ปั๊มลายดอกกุหลาบสีทองสัญลักษณ์ของลังโคม และมีเฉดสีให้เลือกครอบคลุมทุกเฉดสีผิว ตั้งแต่ผิวขาวสว่าง ถึงผิวโทนเข้ม และครอบคลุมทุกอันเดอร์โทน ตั้งแต่เหลือง จนถึงชมพู โดยสามารถเทียบสีรองพื้นลังโคมได้จากชาร์ตที่แนะนำในเว็บไซต์ออนไลน์ของลังโคม www.lancome.co.th

เป็นเจ้าของรองพื้นผิวสวย HD ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และทุกเฉดสีผิว อย่าง LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATIONได้ที่ร้านค้าทางการของลังโคม ทั้งเคาทเตอร์ลังโคมทุกสาขา และร้านค้าออนไลน์ทางการ ที่  www.lancome.co.th โดยซื้อผ่านร้านค้าทางการ มั่นใจในคุณภาพสินค้าแท้ 100% สามารถเคลมสินค้าได้และสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย

Back

Contact

dengloweinen

© 2015 All rights reserved.

Make a free websiteWebnode