ดูบัวคาเฟ่ 50 ไร่ใกล้กรุงเทพ กิจกรรมเพียบ| Son's Day - Ep.3

25/03/2021 00:18

สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ โดยใช้เวลาในการขับรถมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยคาเฟ่ที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก โดยคาเฟ่ที่นี่จะแตกต่างไปจากคาเฟ่ทั่วๆ ไปในกรุงเทพเป็นอย่างมากเพราะจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติทั้งสิ้นและยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายบนที่ดินที่มีพื้นที่กว่า 50 ไร่ ดูบัวคาเฟ่

 

 

 โดยในพื้นที่กว่า 50 ไร่ของเรามีคาเฟ่ให้บริการในหลายๆ จุด โดยใน Dubua Café ก็จะมีเค้ก มาการอง เครื่องดื่มและอื่นๆ อีกมากมายให้บริการ โดยนอกจาก Dubua Café แล้วก็ยังมี ITALIANO Beverage Truck Soda café เปิดให้บริการอีกด้วย โดยเป็นคาเฟ่ที่ไม่ได้มีให้บริการแค่เครื่องดื่มและขนมหวานเท่านั้นแต่ยังมีอาหารคอยให้บริการอีกด้วย โดยมีเมนูอาหารให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกโดยนอกจากหน้าตาอาหารที่มีการตกแต่งมาให้น่าทานและชวนทานแล้วนั้นรสชาติก็อร่อยไม่แพ้กับหน้าตาอาหารเลยทีเดียว โดยเมนูที่เราสั่งมาทานก็ได้แก่ ยำส้มโอ ปีกไก่ทอด ไส้อั่วย่าง ส้มตำที่มีเครื่องเคียงมาให้มากมายทั้งแคปหมู ไข่เค็ม ขนมจีนและหมูยอและอื่นๆ อีกมากมายหลายอย่าง โดยของกินที่นี่ไม่ได้มีให้บริการแค่ในคาเฟ่เท่านั้นยังมีร้านขายน้ำผลไม้ที่ใช้ผลไม้จากที่ปลูกเองในสวนซึ่งมีรสชาติที่อร่อย สดจากต้นและปลอดสารเคมีอย่าง เมล่อนและแคนตาลูปและไอติมกะทิโดยคั้นกะทิสดๆ จากลูกมะพร้าวและโปะด้านบนด้วยท็อปปิ้งที่เป็นผลไม้ที่ได้จากสวนผลไม้ที่เราปลูกเอง  โดยที่นี่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย อาธิเช่น การปั่นจักรยานซึ่งที่นี่ได้มีจักรยานคอยให้บริการสำหรับคนที่ต้องการกินลมชมวิว การถีบเรือเป็ด การให้อาหารสัตว์และการเพลิดเพลินไปกับสัตว์ต่างๆ ซึ่งที่นี่มีสัตว์นานาชนิดอย่าง ควายเผือก ม้าแคระ ไก่ ห่าน เป็ด แพะ กวาง หมู กระต่าย เมียร์แคทและนกแก้วและกิจกรรมที่ขาดไม่ได้ของที่นี่ก็คือการดูบ่อบัวซึ่งที่นี่มีบ่อบัวที่มีขนาดที่ใหญ่มากและมีหลากสี อาธิเช่น สีขาว สีม่วงและสีชมพู

 

 คาเฟ่ของเราได้มีคอนเซ็ปต์ในการจัดการที่ดินแบบ Smart Farm เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และใกล้ชิดกับธรรมชาติและสัตว์เลี้ยงต่างๆ ให้ได้มากที่สุด โดยสิ่งที่ทำให้ประทับใจใน Dubua Café นอกจากความเป็นธรรมชาติ ความร่มรื่น รสชาติที่ดีทั้งอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มและที่สำคัญคือ ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นซึ่งถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากทั้งได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ร่มรื่นและสัตว์นานาชนิดและได้ทานอาหารและขนมหวานที่มีรสชาติอร่อยในราคาที่สมเหตุสมผลเป็นอย่างมาก

 

วันนี้จะพาคุณผู้ชมมาเที่ยวกับสนและครอบครัว โดยคาเฟ่ที่เราจะไปนั้นอยู่ใกล้กรุงเทพมากๆ

จากบ้านผมเดินทางไปเพียง 1 ชม. เท่านั้นเอง

Dubua Cafe (ดูบัว คาเฟ่) อยู่ที่จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่กว่า 50 ไร่

.

มีสัตว์ต่างๆให้ดูมากมาย พร้อมกิจกรรมให้ทำฟรีๆเพียบ เช่น ปั่นจักรยาน, เรือถีบ

ใครอยากจะให้อาหารสัตว์ ที่นี่เค้ามีเตรียมไว้ให้ โดยมีค่าอาหารเพียง 20 บาท เท่านั้น

ที่นี่เค้าไม่มีคนเก็บเงินค่าอาหาร แต่เค้าให้เด็กหยอดลงกระปุกที่เตรียมไว้เอง เพราะอยากจะฝึกความซื่อสัตย์ของน้องๆ

(นี่ทำให้ผมนึกถึงแนวคิดของประเทศที่เจริญแล้วโซนยุโรป ที่ไม่เก็บเงินค่ารถไฟใต้ดิน หรือ โรงหนัง)

หรือ ถ้าอยากจะอุดหนุนทางคาเฟ่ เค้าก็มีอาหาร ขนม และเครื่องดื่มต่างๆ ราคาไม่แพงเลย

.

หากใครกำลังมองหากิจกรรมดีๆในช่วงเวลาว่างกับลูกๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ ที่นายสนอยากแนะนำครับ

ติดตามนายสนได้ทาง IG : savvyson

 

Back

Contact

dengloweinen

© 2015 All rights reserved.

Make a free websiteWebnode